Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tasco “bắt tay” Savico cung cấp mô hình bảo hiểm “1 điểm chạm”

Kinhtedothi - Ngày 2/4/2023, Bảo hiểm Tasco (TIC) và Công ty Cổ phần Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (Savico) công bố mô hình bảo hiểm “1 điểm chạm” với tiêu chuẩn dịch vụ 7S cho chủ phương tiện xe cơ giới…

 Mô hình bảo hiểm 1 điểm chạm là hợp tác giữa TIC, công ty bảo hiểm phi nhân thọ thuộc hệ sinh thái giao thông thông minh của Tasco, và Savico, đơn vị có hơn 40 năm kinh nghiệm, phân phối 12 thương hiệu xe và sở hữu hệ thống 75 đại lý ô tô chính hãng lớn nhất Việt Nam. 

“Bảo hiểm 1 điểm chạm” là mô hình tiên phong cung cấp cho khách hàng sản phẩm bảo hiểm vật chất xe cơ giới trải nghiệm mọi công đoạn chỉ tại 1 điểm chạm với khả năng “bảo hiểm nhanh, bồi thường gọn”; giúp khắc phục những nhược điểm của mô hình bảo hiểm truyền thống. Trong mô hình truyền thống, khách hàng phải làm việc với nhiều đầu mối và thủ tục phức tạp trong quá trình mua, giám định, bồi thường bảo hiểm cho đến các bước sửa chữa xe tại các xưởng dịch vụ. 

Với mô hình cộng hợp của TIC và Savico, hành trình trải nghiệm của khách hàng, cấp đơn nhanh chóng, thủ tục bồi thường gọn gàng, sửa chữa ngay lập tức, tất cả trong 1 điểm chạm, tại showroom auto của Savico.

Đồng thời, mô hình bảo hiểm TIC – Savico cam kết dịch vụ 7S - tiêu chuẩn chính hãng, chăm sóc toàn bộ vòng đời xe và luôn đồng hành trên mọi hành trình, bao gồm: Mua bán xe mới, cũ (Sales), dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng (Services), phụ tùng - phụ kiện (Spare parts), bảo hiểm (inSurance), tài chính (Finance Sourcing), dịch vụ đóng thùng (aSsembling), cứu hộ xe 247 (Safety 247)

Ông Trần Văn Hiếu - Chủ tịch HĐTV TIC cho biết: “Với việc ra mắt mô hình bảo hiểm 1 điểm chạm, TIC và Savico sẽ giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều thời gian và thủ tục trong hành trình trải nghiệm dịch vụ, từ cấp đơn đến giải quyết bồi thường bảo hiểm. Cả quá trình trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, theo đó khách hàng chỉ cần giao dịch tại 1 điểm chạm duy nhất khi phát sinh bất cứ nhu cầu nào liên quan đến xe, bảo hiểm: đó là showroom auto chính hãng của Savico. Đồng thời, TIC cam kết đồng hành với khách hàng trong suốt vòng đời của xe và trên mọi hành trình với dịch vụ tiêu chuẩn 7S. TIC theo đuổi triết lý kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm và luôn nỗ lực mang lại tiện ích vượt trội tới khách hàng”.

Trong sự kiện lần này, TIC cũng trao chứng chỉ bảo hiểm cho 03 khách hàng tại Hà Nội, theo chương trình Bảo hiểm 1 điểm chạm. Ông Phạm Tiến Dưỡng – một đại diện khách hàng cho biết: “Đây là lần đầu tiên sử dụng dịch vụ bảo hiểm 1 điểm chạm với tiêu chuẩn 7S, tôi rất háo hức và kỳ vọng vào TIC và Savico sẽ giải quyết được những điểm đau của khách hàng trong quá trình sử dụng xe. Tôi cũng đánh giá cao tính tiên phong, tinh thần phụng sự khách hàng của mô hình này”.

Ngay sau sự kiện ra mắt, từ ngày 2/4/2023, các khách hàng trên toàn quốc, có thể tới trải nghiệm bảo hiểm “1 điểm chạm”, tiêu chuẩn dịch vụ 7S, tại hệ thống 75 showrooms của Savico.

Tính năng '1 chạm' nâng cấp độ cho App HDBank

Tính năng '1 chạm' nâng cấp độ cho App HDBank

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Nhiều ngân hàng đổi tên, điều chỉnh biểu lãi suất

Nhiều ngân hàng đổi tên, điều chỉnh biểu lãi suất

18 Feb, 09:25 PM

Loạt ngân hàng vừa thay đổi thương hiệu đồng thời cập nhật biểu lãi suất huy động với mức cao nhất lên đến 6,1%/năm. Trong đó, MBV (tên mới của OceanBank) đang dẫn đầu với lãi suất 6,1%/năm cho kỳ hạn dài.

Doanh nghiệp dệt may nỗ lực bứt phá

Doanh nghiệp dệt may nỗ lực bứt phá

18 Feb, 05:12 PM

Kinhtedothi - Sôi động, khẩn trương, nhiều giải pháp được các doanh nghiệp triển khai trong những ngày đầu Xuân trước dự báo đầy muôn vàn khó khăn. Trong đó, dệt may Việt Nam bước vào hoạt động sản xuất kinh doanh với khí thế mới để đạt và vượt những kế hoạch đề ra. 

Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài diễn ra tháng 9/2025

Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài diễn ra tháng 9/2025

18 Feb, 02:28 PM

Nối tiếp thành công lần thứ nhất, Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài lần thứ hai sẽ được tổ chức tại Nhật Bản vào tháng 9/2025, trong khuôn khổ Triển lãm thế giới EXPO 2025 - sự kiện quy tụ hàng trăm quốc gia, tổ chức quốc tế tham dự.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ