Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

ROX Group lan tỏa yêu thương qua chương trình Giọt thương

Kinhtedothi - Tuần qua, cán bộ, nhân viên của ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) ở cả ba miền Bắc - Trung - Nam đã chung tay chia sẻ yêu thương qua ngày hội hiến máu Giọt thương đóng góp gần 700 đơn vị máu vào Ngân hàng máu quốc gia.

Chương trình Giọt Thương do ROX Group và Bệnh viện Việt Đức phối hợp tổ chức diễn ra ngày 25/9 tại Hà Nội đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của cán bộ nhân viên trên khắp Tập đoàn. Đặc biệt, sự kiện có sự tham gia của CBNV đơn vị đối tác Ngân hàng MSB và cả nhân viên các công ty khác trong tòa nhà. 

Ngày hội hiến máu Giọt thương tại ROX Group.

Anh Trương Công Tuấn bị chấn thương đầu gối do tập thể thao, phải đi nạng nhưng điều đó cũng không thể cản trở tinh thần “tôi tình nguyện” của anh. Lần đầu tiên đi hiến máu của anh được truyền cảm hứng bởi những đồng nghiệp ngồi cạnh. Anh chia sẻ nhất định sẽ tham gia hiến máu vào lần tới. 

Anh Trương Công Tuấn được truyền cảm hứng tình nguyện đồng nghiệp.

Trước giờ hiến máu, có người lo lắng mình không đủ điều kiện để hiến rồi vỡ òa trong niềm vui vì vượt qua thử thách về sức khỏe. Anh kỹ sư công trường cảm thấy may mắn vì được điều về trụ sở đúng dịp sự kiện Giọt Thương diễn ra. Có cán bộ nhân viên còn rủ vợ đến để cùng hiến máu. 

Còn rất nhiều những câu chuyện đầy cảm xúc mà những người ROX mang tới Giọt thương. Trên tất cả, đó là tinh thần gắn kết, chia sẻ yêu thương, một tinh thần vì cộng đồng mà ROX Share mà tập thể cán bộ nhân viên Tập đoàn muốn lan tỏa.

Niềm vui đạt chuẩn sức khỏe để được hiến máu.

Nhờ đó, Giọt thương tại Hà Nội đã thu được 578 đơn vị máu, trao tặng đến những bệnh nhân đang cần cứu giúp. Trước đó, chương trình đã được tổ chức tại văn phòng miền Nam ngày 23/9 đã góp 107 đơn vị máu vào Ngân hàng máu quốc gia. Tại miền Trung, để hưởng ứng hoạt động Giọt thương và tinh thần ROX Share, một số cán bộ, nhân viên Tập đoàn đã đến hiến máu bệnh viện trung ương Huế.

Cán bộ, nhân viên ROX tại văn phòng miền Nam hiến máu.

Đại diện ROX Group chia sẻ: “Ngày hội Giọt Thương là một điểm chạm quan trọng trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng ROX Share của ROX Group. Mỗi một giọt thương giống như một hạt mầm sự sống, nảy mầm từ niềm tin và kết nối triệu con tim cùng chung nhịp đập. Cùng nhau, chúng tôi làm nên một sự kiện đầy ý nghĩa và nhân văn, lan tỏa tinh thần ROX Share - Chia sẻ yêu thương tới cộng đồng”.

Tại sự kiện, ROX Group tiếp tục phát động chương trình chung tay ủng hộ đồng bào tái thiết sau bão lũ. 

Các cán bộ, nhân viên ROX đi hiến máu tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Trong tháng 9/2024, ROX Group đã ủng hộ 1 tỷ đồng để chung tay cùng người dân bị thiệt hại do bão lũ tái thiết cuộc sống. Thông qua chương trình ROX Share, Tập đoàn cũng thực hiện nhiều hoạt động vì cộng đồng khác như: xây nhà cho người nghèo, tặng quà Tết xây trường, tặng thư viện, hỗ trợ trẻ em tới trường, tặng học bổng cho HSSV có hoàn cảnh khó khăn, chăm lo cho bà mẹ Việt Nam anh hùng; Tặng quà cho trẻ em tại các bệnh viện, làng trẻ em SOS...

Giải thưởng quốc tế vinh danh ROX Group vì nỗ lực đổi mới sáng tạo

Giải thưởng quốc tế vinh danh ROX Group vì nỗ lực đổi mới sáng tạo

ROX Group được vinh danh Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024

ROX Group được vinh danh Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024

Tags
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Nhiều ngân hàng đổi tên, điều chỉnh biểu lãi suất

Nhiều ngân hàng đổi tên, điều chỉnh biểu lãi suất

18 Feb, 09:25 PM

Loạt ngân hàng vừa thay đổi thương hiệu đồng thời cập nhật biểu lãi suất huy động với mức cao nhất lên đến 6,1%/năm. Trong đó, MBV (tên mới của OceanBank) đang dẫn đầu với lãi suất 6,1%/năm cho kỳ hạn dài.

Doanh nghiệp dệt may nỗ lực bứt phá

Doanh nghiệp dệt may nỗ lực bứt phá

18 Feb, 05:12 PM

Kinhtedothi - Sôi động, khẩn trương, nhiều giải pháp được các doanh nghiệp triển khai trong những ngày đầu Xuân trước dự báo đầy muôn vàn khó khăn. Trong đó, dệt may Việt Nam bước vào hoạt động sản xuất kinh doanh với khí thế mới để đạt và vượt những kế hoạch đề ra. 

Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài diễn ra tháng 9/2025

Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài diễn ra tháng 9/2025

18 Feb, 02:28 PM

Nối tiếp thành công lần thứ nhất, Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài lần thứ hai sẽ được tổ chức tại Nhật Bản vào tháng 9/2025, trong khuôn khổ Triển lãm thế giới EXPO 2025 - sự kiện quy tụ hàng trăm quốc gia, tổ chức quốc tế tham dự.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ