Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Nhiều hoạt động diễn ra tại Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Kinhtedothi - Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 từ ngày 15 - 21/4 trên phạm vi cả nước với các hoạt động quảng bá các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Đây là sự kiện chào mừng kỷ niệm 16 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 - 20/4/2024) và để tăng cường nhận biết Thương hiệu quốc gia Việt Nam, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam tới cộng đồng xã hội trong và ngoài nước.

10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023.

Theo đó, Bộ Công Thương phối hợp với UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp triển khai “Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024” từ ngày 15 - 21/4 trên phạm vi cả nước với nhiều hoạt động, như: Bộ trưởng Bộ Công Thương, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam gửi Thư chúc mừng tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Bên cạnh đó, tổ chức các hoạt động tuyên truyền, quảng bá Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 trên các phương tiện thông tin đại chúng tại các tỉnh, thành trên cả nước. Tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 theo hình thức hybrid (kết hợp trực tiếp và trực tuyến) tại Hà Nội với chủ đề "Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Nâng tầm những giá trị cốt lõi".

Ngoài ra còn có triển lãm ảnh thành tựu Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại địa điểm tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25/11/2003 và giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các bộ, ngành triển khai.

Chương trình được thực hiệc và duy trì nhằm mục tiêu xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế. Với ý nghĩa đó, Thủ tướng Chính phủ đã chọn ngày 20/4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam.

Muốn nâng tầm thương hiệu, doanh nghiệp phải chuyên nghiệp, bền bỉ

Muốn nâng tầm thương hiệu, doanh nghiệp phải chuyên nghiệp, bền bỉ

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Nhiều ngân hàng đổi tên, điều chỉnh biểu lãi suất

Nhiều ngân hàng đổi tên, điều chỉnh biểu lãi suất

18 Feb, 09:25 PM

Loạt ngân hàng vừa thay đổi thương hiệu đồng thời cập nhật biểu lãi suất huy động với mức cao nhất lên đến 6,1%/năm. Trong đó, MBV (tên mới của OceanBank) đang dẫn đầu với lãi suất 6,1%/năm cho kỳ hạn dài.

Doanh nghiệp dệt may nỗ lực bứt phá

Doanh nghiệp dệt may nỗ lực bứt phá

18 Feb, 05:12 PM

Kinhtedothi - Sôi động, khẩn trương, nhiều giải pháp được các doanh nghiệp triển khai trong những ngày đầu Xuân trước dự báo đầy muôn vàn khó khăn. Trong đó, dệt may Việt Nam bước vào hoạt động sản xuất kinh doanh với khí thế mới để đạt và vượt những kế hoạch đề ra. 

Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài diễn ra tháng 9/2025

Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài diễn ra tháng 9/2025

18 Feb, 02:28 PM

Nối tiếp thành công lần thứ nhất, Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài lần thứ hai sẽ được tổ chức tại Nhật Bản vào tháng 9/2025, trong khuôn khổ Triển lãm thế giới EXPO 2025 - sự kiện quy tụ hàng trăm quốc gia, tổ chức quốc tế tham dự.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ