Kinhtedothi - Nhằm kích cầu tiêu dùng, mua sắm trong nước và hưởng ứng Cuộc Vận đồng "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", Tổng Công ty May 10 đã mở thêm cửa hàng thương hiệu thời trang May 10, gian hàng TN-8A, tầng B1, Trung tâm Thương mại Time City (Hai Bà Trưng - Hà Nội).
Theo đó, đại diện Ban lãnh đạo Tổng Công ty May 10 và cán bộ Trung tâm kinh doanh thương mại May 10 đã cắt băng khai trương cửa hàng thương hiệu thời trang May 10, gian hàng TN-8A, tầng B1, Trung tâm Thương mại Time City (Hai Bà Trưng - Hà Nội).
Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương. Ảnh: Khắc Kiên
Trong những năm qua, Tổng Công ty May 10 luôn chú trọng việc phát triển thị trường nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của khách hàng trong nước. Đây cũng là chiến lược của Ban lãnh Tổng Công ty với mong muốn mở rộng quy mô phát triển của May 10.
Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty May 10 Hoàng Thế Nhu giới thiệu về những sản phẩm của Máy 10. Ảnh: Khắc KiênNhân dịp khai trương cửa hàng, nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn để kích cầu tiêu dùng. Ảnh: Khắc Kiên
Đại diện May 10 thông tin, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những bộ sưu tập mới nhất của thời trang May 10 và chương trình khuyến mại hấp dẫn nhân dịp khai trương cửa hàng tại Times City.
Không chỉ là cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực dệt may xuất khẩu, với việc khai trương thêm cửa hàng thời trang trên địa bàn Thủ đô, May 10 kỳ vọng sẽ nâng cao cạnh tranh nhờ kích cầu tiêu dùng và hưởng ứng được Cuộc Vận đồng "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"...
Kinhtedothi - "Chọn việc khó" để làm, doanh thu 2024 của May 10 đạt gần 5.000 tỷ đồng, đảm bảo đời sống và thu nhập cho người lao động... nhờ đoàn kết, phát huy trí tuệ, nội lực, tốc độ, tìm các giải pháp thúc đẩy sản xuất kinh doanh.
Kinhtedothi - Hiệu phó Trường Mầm non May 10 (Tổng Công ty May 10) Vũ Thị Loan cho biết, doanh nghiệp luôn nỗ lực trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ, tạo ra điểm khác biệt từ phúc lợi xã hội
Kinhtedothi - Với hành trình gần 8 thập kỷ xây dựng và trưởng thành, trong đó, thương hiệu Veston May 10 được phát triển trong 20 năm qua luôn có vị trí đặc biệt với người tiêu dùng bằng chất lượng vượt trội, công nghệ, tiêu chuẩn quốc tế.
Kinhtedothi- Kỷ nguyên số đặt ra thách thức lớn với mọi mô hình quản trị truyền thống. Đổi mới quản trị không chỉ là thay đổi cách làm, mà là tái cấu trúc tư duy, công cụ và văn hóa để doanh nghiệp thích ứng nhanh, vận hành hiệu quả và phát triển bền vững.
Kinhtedothi- Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Agribank đã được ghi nhận và vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025, Top 10 Doanh nghiệp ESG ngành Ngân hàng 2025 - bảng xếp hạng do Viet Research phối hợp với Báo Tài chính - Đầu tư công bố.
Kinhtedothi- Ngày 1/7/2025, tại Hà Nội, Trung tâm Dữ liệu quốc gia (TTDLQG) - Bộ Công an đã tổ chức Lễ phát động Triển khai Luật Dữ liệu cùng các văn bản quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành với sự tham gia của các đơn vị nghiệp vụ liên quan, các cơ quan nhà nước và một số doanh nghiệp, tổ chức tài chính.
Kinhtedothi-Bất chấp thị trường dầu mỏ thế giới tiếp tục bất ổn và áp lực cạnh tranh ngày càng gia tăng, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã ghi nhận kết quả sản xuất kinh doanh khởi sắc trong 6 tháng đầu năm 2025.
Kinhtedothi - Triển lãm Quốc tế ngành In ấn và Đóng gói Hà Nội lần thứ 12 (HanoiPrintPack 2025) diễn ra từ ngày 2 - 5/7 tại Trung tâm Triển lãm ICE Hà Nội, mang đến cơ hội kết nối, chia sẻ công nghệ, mở ra hướng phát triển bền vững cho ngành in ấn – bao bì Việt Nam.