Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Nội công bố giải học sinh giỏi thành phố các môn văn hóa lớp 9

Kinhtedothi – Tham dự kỳ thi học sinh giỏi thành phố các môn văn hoá lớp 9 năm học 2024 - 2025, Hà Nội có 1.886 học sinh đoạt giải, trong đó có 88 giải Nhất.

Sở GD&ĐT Hà Nội vừa công bố kết quả xếp giải tại Kỳ thi học sinh giỏi thành phố các môn văn hoá lớp 9, năm học 2024 – 2025.

Hà Nội vừa công bố kết quả xếp giải kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố lớp 9.

Theo đó, Sở GD&ĐT Hà Nội công nhận 1.886 học sinh đoạt giải tại kỳ thi này, trong đó có 88 giải Nhất, 428 giải Nhì, 581 giải Ba và 789 giải Khuyến khích.

Kỳ thi chọn học sinh giỏi TP các môn văn hóa lớp 9 cấp THCS năm học 2024 – 2025 diễn ra ngày 17/1 tại 30 điểm thi với tổng số 200 phòng thi chính thức, 30 phòng thi dự phòng.

Toàn thành phố có trên 3.000 thí sinh tham gia dự thi với các môn: ngữ văn, toán, tin học, giáo dục công dân, ngoại ngữ (gồm: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Nhật), lịch sử và địa lý (gồm 2 phân môn: phân môn lịch sử và phân môn địa lý), khoa học tự nhiên (gồm 3 mạch nội dung: năng lượng và sự biến đổi; chất và sự biến đổi chất; vật sống).

Mỗi học sinh chỉ được đăng ký dự thi 1 môn hoặc phân môn (đối với môn lịch sử và địa lý) hoặc mạch nội dung (đối với môn khoa học tự nhiên). Điểm của kỳ thi được công bố ngày 17/2/2025.

Để tra cứu kết quả xếp giải, thí sinh và phụ huynh đăng nhập vào địa chỉ https://tracuu.hanoi.edu.vn/, sau đó nhập số báo danh và mã xác nhận để thực hiện tra cứu.

Cùng kết quả kỳ thi học sinh giỏi thành phổ các môn văn hoá lớp 9, trong ngày 24/2, Sở GD&ĐT Hà Nội đã công bố kết quả xếp giải tại kỳ thi học sinh giỏi thành phố lớp 12. Cụ thể, Sở công nhận 2.535 học sinh đoạt giải với 123 giải Nhất, 543 giải Nhì, 718 giải Ba, 1.151 giải Khuyến khích.

Học sinh giỏi lớp 9 và lớp 12 cấp thành phố sẽ được Sở GD&ĐT cấp giấy chứng nhận và hưởng các quyền lợi theo quy định hiện hành.

 

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Bảo đảm quyền của giáo viên, học sinh

Bảo đảm quyền của giáo viên, học sinh

25 Jun, 04:45 AM

Kinhtedothi - Vấn đề dạy thêm, học thêm (DTHT) một lần nữa làm nóng tại nghị trường Quốc hội. Đề cập giải pháp quản lý hoạt động này, Bộ GD&ĐT tiếp tục nêu đề xuất đưa dạy thêm trở thành ngành nghề kinh doanh có điều kiện. Dư luận đồng thuận cho rằng phải quản lý tốt việc DTHT tránh tràn lan, gây hệ lụy lâu dài cho xã hội và nâng cao chất lượng giáo dục

Bỏ tỷ lệ 40% học sinh THCS vào trường nghề: càng sớm càng tốt

Bỏ tỷ lệ 40% học sinh THCS vào trường nghề: càng sớm càng tốt

24 Jun, 05:45 AM

Kinhtedothi - Kỳ thi vào lớp 10 hàng năm áp lực, căng thẳng, được đánh giá là "khó hơn thi vào đại học". Vậy nên, dư luận, phụ huynh, học sinh đều bày tỏ sự đồng tình rất lớn với đề xuất của đại biểu Quốc hội (ĐBQH) về việc xem xét bỏ tỷ lệ 40% học sinh THCS vào trường nghề để sớm chấm dứt kỳ thi kinh hoàng vào lớp 10.

Để chính sách đi đường dài

Để chính sách đi đường dài

18 Jun, 06:04 AM

Kinhtedothi - Chính sách miễn, hỗ trợ học phí là bước tiến dài trên hành trình bảo đảm quyền tiếp cận giáo dục công bằng, toàn diện cho mọi người dân. Vui mừng, háo hức, muốn đẩy nhanh tiến độ thực hiện là điều ai cũng muốn nhưng vẫn còn đó không ít trăn trở, đòi hỏi phải có sự cân nhắc và tính toán kỹ lưỡng.

Nhân văn và công bằng

Nhân văn và công bằng

13 Jun, 04:37 AM

Kinhtedothi - UBND TP Hà Nội dự kiến chi hơn 3.000 tỷ đồng hỗ trợ bữa ăn bán trú cho khoảng 768.000 học sinh tiểu học cả công lập và tư thục trong năm học 2025 - 2026. Chính sách này không chỉ thể hiện sự quan tâm thiết thực của TP đối với học sinh mà còn nhận được sự đồng thuận từ đông đảo phụ huynh và Nhân dân Thủ đô.

Tạo cơ chế, chính sách phát triển giáo dục nghề nghiệp

Tạo cơ chế, chính sách phát triển giáo dục nghề nghiệp

28 May, 05:39 AM

Kinhtedothi - Chia sẻ với phóng viên Báo Kinh tế & Đô thị, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội Trần Thanh Bình đánh giá, Luật Thủ đô năm 2024 có hiệu lực, đi vào cuộc sống, đã tạo nhiều điều kiện, hỗ trợ cho các cơ sở giáo dục nghề nghiệp (GDNN) phát triển, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ