Kinhtedothi - Tập đoàn Ciputra đã giành được Thương hiệu Nhà phát triển của năm 2022 tại sự kiện đánh giá Giải thưởng Bất động sản Vàng (GPA) The People's Choice 2022 vào thứ Năm, ngày 13 tháng 10 năm 2022 tại Jakarta, Indonesia.
Giải thưởng Golden Property Award The People's Choice 2022 là giải thưởng bất động sản duy nhất được trao dựa trên đánh giá chuyên môn kết hợp với kết quả thăm dò ý kiến từ cộng đồng trên khắp Indonesia. Giải thưởng do ông Budiarsa Sastrawinata, Giám đốc điều hành Tập đoàn Ciputra trực tiếp nhận.
Ngài Budiarsa Sastrawinata - Giám đốc điều hành Tập đoàn Ciputra (ở giữa) nhận giải thưởng.
Giải thưởng Bất động sản Vàng (GPA) là sự kiện trao giải bất động sản dựa trên nghiên cứu và khảo sát duy nhất ở Indonesia do Indonesia Property Watch phối hợp với 99 Group tổ chức. Người chiến thắng được lựa chọn dựa trên các tiêu chí có thể đo lường, kiểm tra và đáng tin cậy được thể hiện cho các dự án phát triển, các nhà lãnh đạo trong kinh doanh bất động sản, đại lý môi giới và ngân hàng, cũng như các thiết kế và vật liệu sử dụng trong bất động sản được đánh giá độc lập và khách quan.
Ciputra Hanoi - Khu đô thị quốc tế đầu tiên tại Việt Nam rộng gần 300 héc-ta.
Thành tích này càng khẳng định thương hiệu và giá trị của bất động sản mang thương hiệu Ciputra tại các quốc gia châu Á trong đó có Việt Nam.
Ông Sastrawinata hy vọng rằng, giải thưởng sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho Tập đoàn Ciputra đổi mới và phát triển như một nhà phát triển xây dựng đô thị và đời sống. Với văn hóa DN Chính trực, Chuyên nghiệp và Tinh thần Doanh nhân (IPE), Tập đoàn Ciputra sẽ tiếp tục thúc đẩy khái niệm phát triển xanh được đánh dấu bằng việc nhận được chứng chỉ xuất sắc về Thiết kế cho Hiệu quả Cao hơn (EDGE) từ Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) - một tổ chức của Ngân hàng Thế giới, để phát triển dự án của mình.
Loạt ngân hàng vừa thay đổi thương hiệu đồng thời cập nhật biểu lãi suất huy động với mức cao nhất lên đến 6,1%/năm. Trong đó, MBV (tên mới của OceanBank) đang dẫn đầu với lãi suất 6,1%/năm cho kỳ hạn dài.
Kinhtedothi - Sôi động, khẩn trương, nhiều giải pháp được các doanh nghiệp triển khai trong những ngày đầu Xuân trước dự báo đầy muôn vàn khó khăn. Trong đó, dệt may Việt Nam bước vào hoạt động sản xuất kinh doanh với khí thế mới để đạt và vượt những kế hoạch đề ra.
Kinhtedothi - Doanh nghiệp Việt Nam sẽ giới thiệu sản phẩm và tiếp cận công nghệ mới tại triển lãm “Drinktec 2025” tổ chức tại CHLB Đức vào tháng 9/2025 với sự tham gia của nhiều đơn vị đến từ 60 quốc gia.
Nối tiếp thành công lần thứ nhất, Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài lần thứ hai sẽ được tổ chức tại Nhật Bản vào tháng 9/2025, trong khuôn khổ Triển lãm thế giới EXPO 2025 - sự kiện quy tụ hàng trăm quốc gia, tổ chức quốc tế tham dự.