Kinhtedothi - Trong bối cảnh hiện nay, truyền hình là kênh truyền thông thiết thực và hiệu quả. Cùng với đó truyền hình trên internet trở thành kênh thông tin đa phương tiện nhằm gắn kết các thương hiệu sản phẩm với các khách hàng là các hộ gia đình.
Bếp Hồng giống căn bếp của những người xung quanh, nơi tập trung vào thứ ẩm thực được tạo ra bởi nguồn thực phẩm tươi nhất qua bàn tay khéo léo của người đầu bếp chân thành cẩn thận chọn lựa đến khi đạt độ tinh tế đủ khiến thực khách say mê, đằng sau những món ăn là chân dung đầu bếp được minh họa những câu chuyện về cuộc sống thường ngày, quan điểm nghề nghiệp, những tìm tòi sáng tạo riêng trong ẩm thực.
Chương trình truyền hình “Bếp Hồng” hứa hẹn sẽ là show truyền hình mang đến những trải nghiệm thiết thực cho các gia đình xoay quanh chủ đề ẩm thực, văn hóa, truyền tải những ý nghĩa quan trọng của bữa cơm nhà đến với các gia đình trẻ trong cuộc sống hiện đại. Từ đó khuyến khích các thành viên cùng nhau sẻ chia việc nấu nướng, vun vén thêm hạnh phúc gia đình, đó cũng chính là nét văn hóa truyền thống độc đáo cần được giữ gìn và phát huy tạo nên một chương trình truyền hình thực tế về ẩm thực hấp và gần gũi. Nhằm cung cấp đến quý vị khán giả những món ăn bình dị, dễ làm và bổ dưỡng. Chương trình được phát sóng vào khoảng 13h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTC1 với thời lượng 15 phút.
Kết cấu chương trình gồm 4 phần, phần 1 MC và đầu bếp cùng chọn món giới thiệu về món ăn sẽ thực hiện trong chương trình có thể là món ăn gia đình được MC chọn để nấu, tiếp đến phần 2 ta cùng vào bếp chế biến các món ăn tuỳ thuộc vào món ăn được giới thiệu được thực hiện trong trường quay, nhà nhân vật hoặc quán ăn... Với phần 3 của chương trình Mời bạn thưởng thức, khán giả sẽ được thưởng thức món ăn sau khi chế biến xong cùng MC và đầu bếp thông qua sự đánh giá, cảm nhận thực tế và cuối cùng là phần Bí mật cùng bạn, tuỳ theo món ăn được giới thiệu sẽ có những hình thức thể hiện khác nhau bí quyết của chuyên gia ẩm thực, người đầu bếp, người hướng dẫn MC nấu ăn làm sao để có món ăn được ngon và đặc sắc nhất. Chương trình với sự đồng hành của Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS)
Kinhtedothi - The Masked Singer Vietnam –Ca Sĩ Mặt Nạ đã trở thành hiện tượng hút view thần tốc trên truyền hình và các nền tảng số trong suốt 4 tháng qua. Với sự đồng hành của Ngân hàng Quốc Tế (VIB), chương trình là sự kết hợp thú vị nhiều biến số bất ngờ.
Phim hoạt hình "Trạng Quỳnh nhí" nhận nhiều lời khen cho chất lượng phim cũng như sự nỗ lực và tâm huyết của ê kíp thực hiện, doanh thu của phim lại rất thấp. Trong khi đó, "Đèn âm hồn" thắng lớn về doanh thu với con số hơn 100 tỷ đồng nhưng lại vấp phải nhiều tranh cãi.
Tống Tổ Nhi đang trở lại mạnh mẽ sau ồn ào. Hành trình nổi tiếng từ diễn viên nhí trở thành nữ chính trong phim CCTV của cô được so sánh với đàn chị Dương Tử.
Kinhtedothi - Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Squid Game 3 (Trò chơi con mực phần 3) đã nhanh chóng chứng minh sức hút của một trong những hiện tượng toàn cầu lớn nhất của màn ảnh Hàn Quốc.
Kinhtedothi - Trong bối cảnh phim truyền hình Hàn Quốc đang dần đánh mất sức hút trước làn sóng cạnh tranh khốc liệt từ các nền tảng OTT và dòng phim quốc tế, Head over heels (tựa Việt: Ngưu Lang Chức Nữ) bất ngờ trở thành điểm sáng hiếm hoi của đài tvN khi mở màn với thành tích khả quan cả về tỷ suất người xem lẫn phản hồi khán giả.